64_major_elective

Differences

This shows you the differences between two versions of the page.

Link to this comparison view

Both sides previous revision Previous revision
Next revision
Previous revision
Last revision Both sides next revision
64_major_elective [2022/06/13 19:55]
kittipitch_k
64_major_elective [2022/06/23 20:39]
curradmin
Line 9: Line 9:
 |<100% 10% 80% 10%>| |<100% 10% 80% 10%>|
 |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  | |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  |
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204325 System Analysis and Design' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของระบบและการจัดการโครงการ วัฏจักรการพัฒนาระบบและการวิเคราะห์เชิงโครงสร้าง การวิเคราะห์ความต้องการด้วยเทคนิคยูสเคส การสร้างแบบจำลองความต้องการ การออกแบบระบบ และการทำให้ระบบสำเร็จและการทำเอกสาร'><btn type='link'>__204325__</btn></popover>  |System Analysis and Design\\ การวิเคราะห์ระบบงานและการออกแบบงาน  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204311 Mobile Application Development Frameworks' content='Prereq: 204114 or 204211 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ลักษณะเฉพาะของโมบายแอปพลิเคชัน วิวัฒนาการของโมบายแอปพลิเคชันเฟรมเวิร์ค เครื่องมือสำหรับการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน โมบายแอปพลิชันเฟรมเวิร์คและลำดับการควบคุม การวิเคราะห์ความต้องการโมบายแอปพลิเคชัน การสร้างโมบายแอปพลิเคชันโดยใช้เฟรมเวิร์ค วิธีการทดสอบโมบายแอปพลิเคชัน การนำไปใช้และการบำรุงรักษา'><btn type='link'>__204311__</btn></popover>  |Mobile Application Development Frameworks\\ เฟรมเวิร์คการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน  |  3  | 
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204333 Web Application Architecture' content='Prereq: 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ สถาปัตยกรรมเว็บ รูปแบบต่าง ๆ ของสถาปัตยกรรม ฐานข้อมูลและการเก็บข้อมูล ภาวะปรับขนาดได้ ระบบแบบพร้อมใช้งานสูง การกระจายงานและการเก็บแคช คิวข้อความ การประมวลผลข้อมูลแบบสตรีม'><btn type='link'>__204333__</btn></popover>  |Web Application Architecture\\ สถาปัตยกรรมเว็บแอปพลิเคชัน  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204312 Simulation and Experience Reality Design' content='Prereq: 204113 or 204114 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง แนะนำระบบโต้ตอบจำลองสามมิติ การสร้างต้นแบบโลกของความเป็นจริงเสมือน การสร้างต้นแบบวัตถุแบบความเป็นจริงเสริม กรณีศึกษาและการสาธิต อนาคตของการประยุกต์การจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง'><btn type='link'>__204312__</btn></popover>  |Simulation and Experience Reality Design\\ การออกแบบการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง  |  3  | 
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204335 Microcontroller and Internet of Things' content='Prereq: 204113 or 204114 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ แนะนำเกี่ยวกับไมโครคอนโทรลเลอร์เบื้องต้น การนำเข้าและส่งออกแบบดิจิทัล การนำเข้าและส่งออกแบบอะแนล็อก ทรานซิสเตอร์และมอเตอร์ขับเคลื่อน ส่วนต่อประสานของการติดต่อสื่อสาร การต่อประสานกับจอภาพ การต่อประสานระหว่างบอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์ เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง'><btn type='link'>__204335__</btn></popover>  |Microcontroller and Internet of Things\\ ไมโครคอนโทรลเลอร์และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204325 System Analysis and Design' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของระบบและการจัดการโครงการ วัฏจักรการพัฒนาระบบและการวิเคราะห์เชิงโครงสร้าง การวิเคราะห์ความต้องการด้วยเทคนิคยูสเคส การสร้างแบบจำลองความต้องการ การออกแบบระบบ และการทำให้ระบบสำเร็จและการทำเอกสาร'><btn type='link'>__204325__</btn></popover>  |System Analysis and Design\\ การวิเคราะห์ระบบงานและการออกแบบงาน  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204355 Competitive Programming' content='Prereq: 204251 or 204252\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมเชิงแข่งขัน โครงสร้างข้อมูลขั้นสูง ชุดปัญหาด้านคณิตศาสตร์ ชุดปัญหาด้านกำหนดการพลวัต ชุดปัญหาด้านเกมเชิงการจัด ชุดปัญหาด้านกราฟ ชุดปัญหาด้านเครือข่ายการไหล ชุดปัญหาด้านสายอักขระ  ชุดปัญหาด้านเรขาคณิต'><btn type='link'>__204355__</btn></popover>  |Competitive Programming\\ การเขียนโปรแกรมเชิงแข่งขัน  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204333 Web Application Architecture' content='Prereq: 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ สถาปัตยกรรมเว็บ รูปแบบต่าง ๆ ของสถาปัตยกรรม ฐานข้อมูลและการเก็บข้อมูล ภาวะปรับขนาดได้ ระบบแบบพร้อมใช้งานสูง การกระจายงานและการเก็บแคช คิวข้อความ การประมวลผลข้อมูลแบบสตรีม'><btn type='link'>__204333__</btn></popover>  |Web Application Architecture\\ สถาปัตยกรรมเว็บแอปพลิเคชัน  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204362 Object-oriented Design' content='Prereq: 204211 or 204212 or 204321 or 204361\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดเชิงวัตถุ วัฏจักรการพัฒนาซอฟต์แวร์เชิงวัตถุ การรวบรวมความต้องการ แนวคิดการสร้างแบบจำลอง แผนภาพการไหลของธุรกิจ แบบจำลองยูสเคส ข้อกำหนดยูสเคส แผนภาพการปฏิสัมพันธ์ของวัตถุตามกรอบงานเอ็มวีซี การสกัดคลาส การออกแบบฐานข้อมูล การทดสอบเชิงวัตถุ และการนำซอฟต์แวร์ขึ้นใช้งาน'><btn type='link'>__204362__</btn></popover>  |Object-oriented Design\\ การออกแบบเชิงวัตถุ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204335 Microcontroller and Internet of Things' content='Prereq: 204113 or 204114 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ แนะนำเกี่ยวกับไมโครคอนโทรลเลอร์เบื้องต้น การนำเข้าและส่งออกแบบดิจิทัล การนำเข้าและส่งออกแบบอะแนล็อก ทรานซิสเตอร์และมอเตอร์ขับเคลื่อน ส่วนต่อประสานของการติดต่อสื่อสาร การต่อประสานกับจอภาพ การต่อประสานระหว่างบอร์ดไมโครคอนโทรลเลอร์ เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง'><btn type='link'>__204335__</btn></popover>  |Microcontroller and Internet of Things\\ ไมโครคอนโทรลเลอร์และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204363 Software Modeling and Requirements' content='Prereq: 204211 or 204212\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การสร้างตัวแบบระบบและการพัฒนา วัฏจักรการพัฒนาซอฟต์แวร์ ภาษาสร้างตัวแบบซอฟต์แวร์ การติดตามและการวางแผนโครงการซอฟต์แวร์เครื่องมือวิศวกรรมซอฟต์แวร์การเก็บรวบรวมความต้องการ การวิเคราะห์ความต้องการ การระบุข้อกำหนดความต้องการและการจัดทำเอกสารความต้องการ การตรวจสอบความต้องการ การแปลงความต้องการเป็นการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม'><btn type='link'>__204363__</btn></popover>  |Software Modeling and Requirements\\ ความต้องการและการสร้างตัวแบบซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204355 Competitive Programming' content='Prereq: 204251 or 204252\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมเชิงแข่งขัน โครงสร้างข้อมูลขั้นสูง ชุดปัญหาด้านคณิตศาสตร์ ชุดปัญหาด้านกำหนดการพลวัต ชุดปัญหาด้านเกมเชิงการจัด ชุดปัญหาด้านกราฟ ชุดปัญหาด้านเครือข่ายการไหล ชุดปัญหาด้านสายอักขระ  ชุดปัญหาด้านเรขาคณิต'><btn type='link'>__204355__</btn></popover>  |Competitive Programming\\ การเขียนโปรแกรมเชิงแข่งขัน  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204364 Software Design and Implementation' content='Prereq: 204211 or 204212\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดการออกแบบ กลยุทธ์การออกแบบ การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม การออกแบบส่วนต่อประสานผู้ใช้ การออกแบบอย่างละเอียด สัญกรณ์การออกแบบและเครื่องมือสนับสนุน การสร้างโปรแกรม การทวนสอบและตรวจสอบซอฟต์แวร์ วิวัฒนาการซอฟต์แวร์ มาตรฐานคุณภาพซอฟต์แวร์และกระบวนการ'><btn type='link'>__204364__</btn></popover>  |Software Design and Implementation\\ การออกแบบและสร้างซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204362 Object-oriented Design' content='Prereq: 204211 or 204212 or 204321 or 204361\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดเชิงวัตถุ วัฏจักรการพัฒนาซอฟต์แวร์เชิงวัตถุ การรวบรวมความต้องการ แนวคิดการสร้างแบบจำลอง แผนภาพการไหลของธุรกิจ แบบจำลองยูสเคส ข้อกำหนดยูสเคส แผนภาพการปฏิสัมพันธ์ของวัตถุตามกรอบงานเอ็มวีซี การสกัดคลาส การออกแบบฐานข้อมูล การทดสอบเชิงวัตถุ และการนำซอฟต์แวร์ขึ้นใช้งาน'><btn type='link'>__204362__</btn></popover>  |Object-oriented Design\\ การออกแบบเชิงวัตถุ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204365 Human-computer Interaction' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ ความสามารถและพฤติกรรมของมนุษย์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการนำข้อมูลเข้าและออก แบบจำลองการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ การใช้งานได้ของระบบเชิงโต้ตอบ เทคนิคและเทคโนโลยีส่วนต่อประสาน กระบวนการออกแบบการปฏิสัมพันธ์ เทคนิคการประเมินผล'><btn type='link'>__204365__</btn></popover>  |Human-computer Interaction\\ ปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204363 Software Modeling and Requirements' content='Prereq: 204211 or 204212\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การสร้างตัวแบบระบบและการพัฒนา วัฏจักรการพัฒนาซอฟต์แวร์ ภาษาสร้างตัวแบบซอฟต์แวร์ การติดตามและการวางแผนโครงการซอฟต์แวร์เครื่องมือวิศวกรรมซอฟต์แวร์การเก็บรวบรวมความต้องการ การวิเคราะห์ความต้องการ การระบุข้อกำหนดความต้องการและการจัดทำเอกสารความต้องการ การตรวจสอบความต้องการ การแปลงความต้องการเป็นการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม'><btn type='link'>__204363__</btn></popover>  |Software Modeling and Requirements\\ ความต้องการและการสร้างตัวแบบซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204381 Numerical Computation and Software' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำสู่การคำนวณเชิงตัวเลข ระบบสมการเชิงเส้นและการสร้างชุดคำสั่ง การประมาณค่าฟังก์ชั่นแบบอินเทอร์โปเลทและการสร้างชุดคำสั่ง กฎการคำนวณควอดเดรเจอร์เชิงตัวเลขและการสร้างชุดคำสั่ง การหาอนุพันธ์เชิงตัวเลขและการสร้างชุดคำสั่ง การประมาณค่าฟังก์ชันแบบเชิงเส้นโดยวิธีกำลังสองน้อยที่สุดและการสร้างชุดคำสั่ง การหาคำตอบของสมการไม่เชิงเส้นและการสร้างชุดคำสั่ง'><btn type='link'>__204381__</btn></popover>  |Numerical Computation and Software\\ การคำนวณเชิงตัวเลขและซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204364 Software Design and Implementation' content='Prereq: 204211 or 204212\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดการออกแบบ กลยุทธ์การออกแบบ การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม การออกแบบส่วนต่อประสานผู้ใช้ การออกแบบอย่างละเอียด สัญกรณ์การออกแบบและเครื่องมือสนับสนุน การสร้างโปรแกรม การทวนสอบและตรวจสอบซอฟต์แวร์ วิวัฒนาการซอฟต์แวร์ มาตรฐานคุณภาพซอฟต์แวร์และกระบวนการ'><btn type='link'>__204364__</btn></popover>  |Software Design and Implementation\\ การออกแบบและสร้างซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204382 Computer Graphics' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนะนำคอมพิวเตอร์กราฟิก อุปกรณ์การแสดงผล เทคนิคการสร้างภาพเรขาคณิต หน้าต่างและวิวพอร์ต การแปลง การระบาย หน้าต่างและการตัดรูปในกรอบ ส่วนของภาพ เส้นโค้ง แนะนำรูปสามมิติ การแปลงในสามมิติ การประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์กราฟิก'><btn type='link'>__204382__</btn></popover>  |Computer Graphics\\ คอมพิวเตอร์กราฟิก  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204365 Human-computer Interaction' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ ความสามารถและพฤติกรรมของมนุษย์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในการนำข้อมูลเข้าและออก แบบจำลองการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ การใช้งานได้ของระบบเชิงโต้ตอบ เทคนิคและเทคโนโลยีส่วนต่อประสาน กระบวนการออกแบบการปฏิสัมพันธ์ เทคนิคการประเมินผล'><btn type='link'>__204365__</btn></popover>  |Human-computer Interaction\\ ปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204383 Image Processing' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การมองเห็นภาพ การแสวงหาภาพ การเก็บตัวอย่างภาพและควอนติเซชัน การแปลงภาพ การแทนภาพ การปรับปรุงภาพให้ดีขึ้น การแบ่งย่อยภาพ การสร้างภาพขึ้นมาใหม่ การบีบอัดข้อมูลภาพ'><btn type='link'>__204383__</btn></popover>  |Image Processing\\ การประมวลผลภาพ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204381 Numerical Computation and Software' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำสู่การคำนวณเชิงตัวเลข ระบบสมการเชิงเส้นและการสร้างชุดคำสั่ง การประมาณค่าฟังก์ชั่นแบบอินเทอร์โปเลทและการสร้างชุดคำสั่ง กฎการคำนวณควอดเดรเจอร์เชิงตัวเลขและการสร้างชุดคำสั่ง การหาอนุพันธ์เชิงตัวเลขและการสร้างชุดคำสั่ง การประมาณค่าฟังก์ชันแบบเชิงเส้นโดยวิธีกำลังสองน้อยที่สุดและการสร้างชุดคำสั่ง การหาคำตอบของสมการไม่เชิงเส้นและการสร้างชุดคำสั่ง'><btn type='link'>__204381__</btn></popover>  |Numerical Computation and Software\\ การคำนวณเชิงตัวเลขและซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206325 Linear Algebra' content='Prereq: 206112 or 206203 or 206261\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบสมการเชิงเส้นและเมทริกซ์ ดีเทอร์มิแนนต์ ปริภูมิเวกเตอร์ การแปลงเชิงเส้น ค่าลักษณะเฉพาะและเวกเตอร์ลักษณะเฉพาะและการประยุกต์ ปริภูมิผลคูณภายใน'><btn type='link'>__206325__</btn></popover>  |Linear Algebra\\ พีชคณิตเชิงเส้น  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204382 Computer Graphics' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนะนำคอมพิวเตอร์กราฟิก อุปกรณ์การแสดงผล เทคนิคการสร้างภาพเรขาคณิต หน้าต่างและวิวพอร์ต การแปลง การระบาย หน้าต่างและการตัดรูปในกรอบ ส่วนของภาพ เส้นโค้ง แนะนำรูปสามมิติ การแปลงในสามมิติ การประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์กราฟิก'><btn type='link'>__204382__</btn></popover>  |Computer Graphics\\ คอมพิวเตอร์กราฟิก  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206336 Real analysis 1' content='Prereq: 206217\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ จำนวนจริง ลำดับและอนุกรมของจำนวน ลิมิตและภาวะต่อเนื่องของฟังก์ชัน การหาอนุพันธ์ ปริพันธ์แบบรีมันน์'><btn type='link'>__206336__</btn></popover>  |Real analysis 1\\ การวิเคราะห์เชิงจริง 1  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204383 Image Processing' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การมองเห็นภาพ การแสวงหาภาพ การเก็บตัวอย่างภาพและควอนติเซชัน การแปลงภาพ การแทนภาพ การปรับปรุงภาพให้ดีขึ้น การแบ่งย่อยภาพ การสร้างภาพขึ้นมาใหม่ การบีบอัดข้อมูลภาพ'><btn type='link'>__204383__</btn></popover>  |Image Processing\\ การประมวลผลภาพ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206370 Probability 1' content='Prereq: 206112 or 206203 or 206261\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ รากฐานของความน่าจะเป็น ความน่าจะเป็นมีเงื่อนไข ตัวแปรสุ่ม ค่าคาดหวังและโมเมนต์ของตัวแปรสุ่ม การประมาณตัวแปรสุ่ม'><btn type='link'>__206370__</btn></popover>  |Probability 1\\ ความน่าจะเป็น 1  |  3|+|  <popover html='true' trigger='focus' title='206325 Linear Algebra' content='Prereq: 206112 or 206203 or 206261\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบสมการเชิงเส้นและเมทริกซ์ ดีเทอร์มิแนนต์ ปริภูมิเวกเตอร์ การแปลงเชิงเส้น ค่าลักษณะเฉพาะและเวกเตอร์ลักษณะเฉพาะและการประยุกต์ ปริภูมิผลคูณภายใน'><btn type='link'>__206325__</btn></popover>  |Linear Algebra\\ พีชคณิตเชิงเส้น  |  3  
 +|  <popover html='true' trigger='focus' title='206336 Real analysis 1' content='Prereq: 206217\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ จำนวนจริง ลำดับและอนุกรมของจำนวน ลิมิตและภาวะต่อเนื่องของฟังก์ชัน การหาอนุพันธ์ ปริพันธ์แบบรีมันน์'><btn type='link'>__206336__</btn></popover>  |Real analysis 1\\ การวิเคราะห์เชิงจริง 1  |  3  
 +|  <popover html='true' trigger='focus' title='206370 Probability 1' content='Prereq: 206112 or 206203 or 206261\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ รากฐานของความน่าจะเป็น ความน่าจะเป็นมีเงื่อนไข ตัวแปรสุ่ม ค่าคาดหวังและโมเมนต์ของตัวแปรสุ่ม การประมาณตัวแปรสุ่ม'><btn type='link'>__206370__</btn></popover>  |Probability 1\\ ความน่าจะเป็น 1  |  3  |
 </datatables> </datatables>
 </WRAP> </WRAP>
Line 31: Line 33:
 |<100% 10% 80% 10%>| |<100% 10% 80% 10%>|
 |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  | |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  |
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204422 Data Warehousing' content='Prereq: 204222 or 204320 or 204321 or 229323\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ คลังข้อมูลเบื้องต้น สถาปัตยกรรมคลังข้อมูล การออกแบบคลังข้อมูล กระบวนการสกัด การทำความสะอาด การแปลง และการบรรจุข้อมูล การสร้างตัวแบบข้อมูลแบบหลายมิติ การประมวลผลเชิงวิเคราะห์แบบออนไลน์ (โอแล็ป) การวิเคราะห์คลังข้อมูลด้วยเทคนิคเหมืองข้อมูล การจัดการเมตาดาตาของคลัง การจัดการการเปลี่ยนแปลงของคลังข้อมูล การบูรณาการสารสนเทศ การประยุกต์คลังข้อมูลและการพัฒนา'><btn type='link'>__204422__</btn></popover>  |Data Warehousing\\ คลังข้อมูล  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204422 Data Warehousing' content='Prereq: 204222 or 204320 or 204321 or 229323\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ คลังข้อมูลเบื้องต้น สถาปัตยกรรมคลังข้อมูล การออกแบบคลังข้อมูล กระบวนการสกัด การทำความสะอาด การแปลง และการบรรจุข้อมูล การสร้างตัวแบบข้อมูลแบบหลายมิติ การประมวลผลเชิงวิเคราะห์แบบออนไลน์ (โอแล็ป) การวิเคราะห์คลังข้อมูลด้วยเทคนิคเหมืองข้อมูล การจัดการเมตาดาตาของคลัง การจัดการการเปลี่ยนแปลงของคลังข้อมูล การบูรณาการสารสนเทศ การประยุกต์คลังข้อมูลและการพัฒนา'><btn type='link'>__204422__</btn></popover>  |Data Warehousing\\ คลังข้อมูล  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204423 Data Mining' content='Prereq: 204251 or 204271; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการทำเหมืองข้อมูล เครื่องมือพื้นฐานและการประมวลผลข้อมูลก่อน การจำแนกข้อมูล การทำเหมืองสำหรับตัวแบบและความสัมพันธ์ และการจัดกลุ่มข้อมูล'><btn type='link'>__204423__</btn></popover>  |Data Mining\\ การทำเหมืองข้อมูล  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204423 Data Mining' content='Prereq: 204251 or 204271; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการทำเหมืองข้อมูล เครื่องมือพื้นฐานและการประมวลผลข้อมูลก่อน การจำแนกข้อมูล การทำเหมืองสำหรับตัวแบบและความสัมพันธ์ และการจัดกลุ่มข้อมูล'><btn type='link'>__204423__</btn></popover>  |Data Mining\\ การทำเหมืองข้อมูล  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204424 Ontology Design and Development' content='Prereq: 204222 or 204320 or 204321\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดออนโทโลยี เอกสารเว็บแบบมีโครงสร้าง การกำหนดเค้าร่างทรัพยากรเว็บ ภาษาออนโทโลยีเว็บ วิศวกรรมออนโทโลยี โปรแกรมประยุกต์ที่ใช้ออนโทโลยี การสอบถามเว็บเชิงความหมาย ตรรกะและกฎการอนุมาน'><btn type='link'>__204424__</btn></popover>  |Ontology Design and Development\\ การออกแบบและพัฒนาออนโทโลยี  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204424 Ontology Design and Development' content='Prereq: 204222 or 204320 or 204321\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดออนโทโลยี เอกสารเว็บแบบมีโครงสร้าง การกำหนดเค้าร่างทรัพยากรเว็บ ภาษาออนโทโลยีเว็บ วิศวกรรมออนโทโลยี โปรแกรมประยุกต์ที่ใช้ออนโทโลยี การสอบถามเว็บเชิงความหมาย ตรรกะและกฎการอนุมาน'><btn type='link'>__204424__</btn></popover>  |Ontology Design and Development\\ การออกแบบและพัฒนาออนโทโลยี  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204425 Management Information System' content='Prereq: 204320 or 204321 or 204325 or 204361 or 204362\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนะนำระบบสารสนเทศและโมเดลธุรกิจ ระบบประมวลผลรายการธุรกิจ ระบบสารสนเทศการจัดการและธุรกิจอัจฉริยะ ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ ระบบสารสนเทศผู้บริหาร และระบบผู้เชี่ยวชาญและปัญญาประดิษฐ์'><btn type='link'>__204425__</btn></popover>  |Management Information System\\ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204425 Management Information System' content='Prereq: 204320 or 204321 or 204325 or 204361 or 204362\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนะนำระบบสารสนเทศและโมเดลธุรกิจ ระบบประมวลผลรายการธุรกิจ ระบบสารสนเทศการจัดการและธุรกิจอัจฉริยะ ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ ระบบสารสนเทศผู้บริหาร และระบบผู้เชี่ยวชาญและปัญญาประดิษฐ์'><btn type='link'>__204425__</btn></popover>  |Management Information System\\ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204426 Data Engineering' content='Prereq: 204320 or 204321 or 229323\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ภาพรวมของวิศวกรรมข้อมูล การแปลงข้อมูล การทำความสะอาดข้อมูล การบูรณาการข้อมูล การตรวจวินิจฉัยข้อมูลและการมองภาพข้อมูล การประมวลผลคุณลักษณะ คุณภาพข้อมูลและการตรวจสอบข้อมูล วิศวกรรมข้อมูลขนาดใหญ่ ประเด็นท้าทายในด้านวิศวกรรมข้อมูล'><btn type='link'>__204426__</btn></popover>  |Data Engineering\\ วิศวกรรมข้อมูล  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204426 Data Engineering' content='Prereq: 204320 or 204321 or 229323\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ภาพรวมของวิศวกรรมข้อมูล การแปลงข้อมูล การทำความสะอาดข้อมูล การบูรณาการข้อมูล การตรวจวินิจฉัยข้อมูลและการมองภาพข้อมูล การประมวลผลคุณลักษณะ คุณภาพข้อมูลและการตรวจสอบข้อมูล วิศวกรรมข้อมูลขนาดใหญ่ ประเด็นท้าทายในด้านวิศวกรรมข้อมูล'><btn type='link'>__204426__</btn></popover>  |Data Engineering\\ วิศวกรรมข้อมูล  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204432 Computer Network Design and Management' content='Prereq: 204232\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ระบบเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต แนวคิดการจัดสรรเส้นทางและการส่งต่อแพ็กเกต แลนและสวิตชิง การจัดสรรเส้นทางแบบคงที่ การจัดสรรเส้นทางแบบเปลี่ยนแปลงได้ และเน็ตเวิร์คแอดเดรสทรานสเลชัน และการจัดการเครือข่าย'><btn type='link'>__204432__</btn></popover>  |Computer Network Design and Management\\ การออกแบบและจัดการเครือข่ายคอมพิวเตอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204432 Computer Network Design and Management' content='Prereq: 204232\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ระบบเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต แนวคิดการจัดสรรเส้นทางและการส่งต่อแพ็กเกต แลนและสวิตชิง การจัดสรรเส้นทางแบบคงที่ การจัดสรรเส้นทางแบบเปลี่ยนแปลงได้ และเน็ตเวิร์คแอดเดรสทรานสเลชัน และการจัดการเครือข่าย'><btn type='link'>__204432__</btn></popover>  |Computer Network Design and Management\\ การออกแบบและจัดการเครือข่ายคอมพิวเตอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204435 Parallel Processing' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของการประมวลผลแบบขนาน  ระบบหน่วยความจำของการประมวลผลแบบขนาน การจัดการหน่วยความจำของการประมวลผลแบบขนาน หลักการประมวลผลแบบไปป์ไลนิงและการประมวลผลเวคเตอร์ โครงสร้างและขั้นตอนวิธีของหน่วยประมวลผลแบบอาเรย์ สถาปัตยกรรมแบบมัลติโพรเซสเซอร์และการเขียนโปรแกรม คอมพิวเตอร์แบบกระแสข้อมูลและการคำนวณด้วยวงจรรวมความจุสูงมาก (วีแอลเอสไอ) และตัวอย่างของระบบแบบมัลติโพรเซสเซอร์'><btn type='link'>__204435__</btn></popover>  |Parallel Processing\\ การประมวลผลแบบขนาน  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204435 Parallel Processing' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของการประมวลผลแบบขนาน  ระบบหน่วยความจำของการประมวลผลแบบขนาน การจัดการหน่วยความจำของการประมวลผลแบบขนาน หลักการประมวลผลแบบไปป์ไลนิงและการประมวลผลเวคเตอร์ โครงสร้างและขั้นตอนวิธีของหน่วยประมวลผลแบบอาเรย์ สถาปัตยกรรมแบบมัลติโพรเซสเซอร์และการเขียนโปรแกรม คอมพิวเตอร์แบบกระแสข้อมูลและการคำนวณด้วยวงจรรวมความจุสูงมาก (วีแอลเอสไอ) และตัวอย่างของระบบแบบมัลติโพรเซสเซอร์'><btn type='link'>__204435__</btn></popover>  |Parallel Processing\\ การประมวลผลแบบขนาน  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204441 Concurrent Programming and Distributed System' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของการเขียนโปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกัน แบบจำลองของภาวะพร้อมกัน โปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยการใช้หน่วยความจำร่วมกัน โปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยการส่งข้อมูล เวลาและสถานะส่วนกลาง รายการและการควบคุมภาวะพร้อมกัน ภาพรวมของระบบกระจาย ภาวะพร้อมกันในระบบกระจาย และตัวอย่าง'><btn type='link'>__204441__</btn></popover>  |Concurrent Programming and Distributed System\\ การเขียนโปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันและระบบกระจาย  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204441 Concurrent Programming and Distributed System' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของการเขียนโปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกัน แบบจำลองของภาวะพร้อมกัน โปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยการใช้หน่วยความจำร่วมกัน โปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันโดยการส่งข้อมูล เวลาและสถานะส่วนกลาง รายการและการควบคุมภาวะพร้อมกัน ภาพรวมของระบบกระจาย ภาวะพร้อมกันในระบบกระจาย และตัวอย่าง'><btn type='link'>__204441__</btn></popover>  |Concurrent Programming and Distributed System\\ การเขียนโปรแกรมแบบทำงานหลายอย่างพร้อมกันและระบบกระจาย  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204442 Compiler Construction' content='Prereq: 204315\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำของตัวแปลภาษาคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์คำศัพท์ ตารางสัญลักษณ์ การวิเคราะห์วากยสัมพันธ์ การก่อเกิดรหัสระหว่างกลาง การวิเคราะห์ความหมาย สภาพแวดล้อมรันไทม์ และการก่อกำเนิดรหัสและการเพิ่มประสิทธิภาพ'><btn type='link'>__204442__</btn></popover>  |Compiler Construction\\ การสร้างคอมไพเลอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204442 Compiler Construction' content='Prereq: 204315\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำของตัวแปลภาษาคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์คำศัพท์ ตารางสัญลักษณ์ การวิเคราะห์วากยสัมพันธ์ การก่อเกิดรหัสระหว่างกลาง การวิเคราะห์ความหมาย สภาพแวดล้อมรันไทม์ และการก่อกำเนิดรหัสและการเพิ่มประสิทธิภาพ'><btn type='link'>__204442__</btn></popover>  |Compiler Construction\\ การสร้างคอมไพเลอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204443 Computer System Security' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของระบบความปลอดภัย การพิจารณาการจัดการความปลอดภัย การวิเคราะห์ภัยคุกคามและการจัดการความเสี่ยง ความปลอดภัย การเข้ารหัสและการถอดรหัสเบื้องต้น การประยุกต์เทคโนโลยีความปลอดภัย ข้อกฎหมายและจริยธรรมด้านความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์ กรณีศึกษาความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204443__</btn></popover>  |Computer System Security\\ ความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204443 Computer System Security' content='Prereq: 204341\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของระบบความปลอดภัย การพิจารณาการจัดการความปลอดภัย การวิเคราะห์ภัยคุกคามและการจัดการความเสี่ยง ความปลอดภัย การเข้ารหัสและการถอดรหัสเบื้องต้น การประยุกต์เทคโนโลยีความปลอดภัย ข้อกฎหมายและจริยธรรมด้านความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์ กรณีศึกษาความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204443__</btn></popover>  |Computer System Security\\ ความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204452 Theory of Computation' content='Prereq: 204251 or 204252; and 206183 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การแยกประเภทปัญหาตามความยากของการคำนวณปัญหาที่มีความยากต่างกัน ทฤษฎีออโตเมตา ทฤษฎีการคำนวณได้และการลดทอน ทฤษฎีความซับซ้อน'><btn type='link'>__204452__</btn></popover>  |Theory of Computation\\ ทฤษฎีการคำนวณ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204452 Theory of Computation' content='Prereq: 204251 or 204252; and 206183 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การแยกประเภทปัญหาตามความยากของการคำนวณปัญหาที่มีความยากต่างกัน ทฤษฎีออโตเมตา ทฤษฎีการคำนวณได้และการลดทอน ทฤษฎีความซับซ้อน'><btn type='link'>__204452__</btn></popover>  |Theory of Computation\\ ทฤษฎีการคำนวณ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204453 Pattern Recognition' content='Prereq: 204251 or 204271; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ภาพรวมของการรู้จำแบบ การแทนแบบ ขั้นตอนวิธีเพื่อนบ้านใกล้ที่สุด ตัวจำแนกเบส์ ต้นไม้การตัดสินใจ โครงข่ายประสาทและเครื่องกลเวกเตอร์สนับสนุน ปัญหาชั้นข้อมูลอสมดุล'><btn type='link'>__204453__</btn></popover>  |Pattern Recognition\\ การรู้จำแบบ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204453 Pattern Recognition' content='Prereq: 204251 or 204271; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ภาพรวมของการรู้จำแบบ การแทนแบบ ขั้นตอนวิธีเพื่อนบ้านใกล้ที่สุด ตัวจำแนกเบส์ ต้นไม้การตัดสินใจ โครงข่ายประสาทและเครื่องกลเวกเตอร์สนับสนุน ปัญหาชั้นข้อมูลอสมดุล'><btn type='link'>__204453__</btn></popover>  |Pattern Recognition\\ การรู้จำแบบ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204454 Combinatorial Optimization Algorithms and Programming' content='Prereq: 204451\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ บทนำ ต้นไม้และเส้นทาง ปัญหาตำแหน่ง ปัญหาลำดับย่อย การกำหนดและการจับคู่ เครือข่ายการไหล เซตเสถียรและการทาสี การประยุกต์ใช้เพิ่มเติม'><btn type='link'>__204454__</btn></popover>  |Combinatorial Optimization Algorithms and Programming\\ อัลกอริทึมและการเขียนโปรแกรมในการหาค่าเหมาะที่สุดเชิงการจัด  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204454 Combinatorial Optimization Algorithms and Programming' content='Prereq: 204451\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ บทนำ ต้นไม้และเส้นทาง ปัญหาตำแหน่ง ปัญหาลำดับย่อย การกำหนดและการจับคู่ เครือข่ายการไหล เซตเสถียรและการทาสี การประยุกต์ใช้เพิ่มเติม'><btn type='link'>__204454__</btn></popover>  |Combinatorial Optimization Algorithms and Programming\\ อัลกอริทึมและการเขียนโปรแกรมในการหาค่าเหมาะที่สุดเชิงการจัด  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204456 Machine Learning' content='Prereq: 204251 or 204271; and 206112; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการเรียนรู้ของเครื่อง การเรียนรู้แบบมีผู้สอน การวิเคราะห์ที่ไม่ขึ้นกับขั้นตอนวิธี การเรียนรู้แบบไม่มีผู้สอน และการเรียนรู้แบบเสริมกำลัง'><btn type='link'>__204456__</btn></popover>  |Machine Learning\\ การเรียนรู้ของเครื่อง  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204456 Machine Learning' content='Prereq: 204251 or 204271; and 206112; and 208150 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการเรียนรู้ของเครื่อง การเรียนรู้แบบมีผู้สอน การวิเคราะห์ที่ไม่ขึ้นกับขั้นตอนวิธี การเรียนรู้แบบไม่มีผู้สอน และการเรียนรู้แบบเสริมกำลัง'><btn type='link'>__204456__</btn></popover>  |Machine Learning\\ การเรียนรู้ของเครื่อง  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204471 Artificial Intelligence' content='Prereq: 204251 or 204271; and 206183 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ ระเบียบวิธีการแก้ปัญหา การแทนความรู้ ระบบผู้เชี่ยวชาญ การเรียนรู้ในระบบปัญญาประดิษฐ์ และภาษาทางปัญญาประดิษฐ์'><btn type='link'>__204471__</btn></popover>  |Artificial Intelligence\\ ปัญญาประดิษฐ์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204471 Artificial Intelligence' content='Prereq: 204251 or 204271; and 206183 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ ระเบียบวิธีการแก้ปัญหา การแทนความรู้ ระบบผู้เชี่ยวชาญ การเรียนรู้ในระบบปัญญาประดิษฐ์ และภาษาทางปัญญาประดิษฐ์'><btn type='link'>__204471__</btn></popover>  |Artificial Intelligence\\ ปัญญาประดิษฐ์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204481 Mathematical Programming and Software' content='Prereq: 204381 or 206355\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของกำหนดการเชิงคณิตศาสตร์ พื้นฐานพีชคณิตเชิงเส้น กำหนดการเชิงเส้น กำหนดการจำนวนเต็ม การวิเคราะห์ความอ่อนไหว กำหนดการไม่เชิงเส้น และทฤษฎีเกม'><btn type='link'>__204481__</btn></popover>  |Mathematical Programming and Software\\ กำหนดการเชิงคณิตศาสตร์และซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204481 Mathematical Programming and Software' content='Prereq: 204381 or 206355\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของกำหนดการเชิงคณิตศาสตร์ พื้นฐานพีชคณิตเชิงเส้น กำหนดการเชิงเส้น กำหนดการจำนวนเต็ม การวิเคราะห์ความอ่อนไหว กำหนดการไม่เชิงเส้น และทฤษฎีเกม'><btn type='link'>__204481__</btn></popover>  |Mathematical Programming and Software\\ กำหนดการเชิงคณิตศาสตร์และซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204482 Simulation and Modelling' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112; and 208250 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับการจำลองแบบปัญหา เทคนิคทางสถิติสำหรับการจำลองแบบปัญหา การจำลองแบบปัญหาแบบต่อเนื่อง การจำลองแบบปัญหาแบบไม่ต่อเนื่อง ภาษาที่ใช้ในการจำลองแบบปัญหา ระเบียบวิธีการจำลองแบบปัญหา การประยุกต์ใช้งานแบบจำลอง'><btn type='link'>__204482__</btn></popover>  |Simulation and Modelling\\ การจำลองแบบปัญหาและแบบจำลอง  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204482 Simulation and Modelling' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219 or 229223; and 206112; and 208250 or 208263 or 208264 or 208269\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำเกี่ยวกับการจำลองแบบปัญหา เทคนิคทางสถิติสำหรับการจำลองแบบปัญหา การจำลองแบบปัญหาแบบต่อเนื่อง การจำลองแบบปัญหาแบบไม่ต่อเนื่อง ภาษาที่ใช้ในการจำลองแบบปัญหา ระเบียบวิธีการจำลองแบบปัญหา การประยุกต์ใช้งานแบบจำลอง'><btn type='link'>__204482__</btn></popover>  |Simulation and Modelling\\ การจำลองแบบปัญหาและแบบจำลอง  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204483 Computer Vision' content='Prereq: 204382 or 204383\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำและความสัมพันธ์กับสาขาอื่น การวิเคราะห์ภาพเก็บบิตเดียว บริเวณของจุดภาพที่เชื่อมต่อกัน ระบบของตัวกรอง การสกัดและการวิเคราะห์ลักษณะเด่น การแทนเส้นรอบขอบ ตัวบอกลวดลายสำหรับการมองเห็นของคอมพิวเตอร์ ทัศนศาสตร์ การสร้างและระบบศัพท์ภาพ การมองเห็นในมุมมองสามมิติทางเรขาคณิต และการประยุกต์ใช้การมองเห็นของคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204483__</btn></popover>  |Computer Vision\\ การมองเห็นของคอมพิวเตอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204483 Computer Vision' content='Prereq: 204382 or 204383\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำและความสัมพันธ์กับสาขาอื่น การวิเคราะห์ภาพเก็บบิตเดียว บริเวณของจุดภาพที่เชื่อมต่อกัน ระบบของตัวกรอง การสกัดและการวิเคราะห์ลักษณะเด่น การแทนเส้นรอบขอบ ตัวบอกลวดลายสำหรับการมองเห็นของคอมพิวเตอร์ ทัศนศาสตร์ การสร้างและระบบศัพท์ภาพ การมองเห็นในมุมมองสามมิติทางเรขาคณิต และการประยุกต์ใช้การมองเห็นของคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204483__</btn></popover>  |Computer Vision\\ การมองเห็นของคอมพิวเตอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204494 Selected Topics in Computer Science 1' content='Prereq: consent of the department\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เป็นการบรรยายในหัวข้อใหม่ต่างๆ ที่เป็นที่น่าสนใจในทางวิทยาการคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204494__</btn></popover>  |Selected Topics in Computer Science 1\\ หัวข้อเลือกสรรทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 1  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204494 Selected Topics in Computer Science 1' content='Prereq: consent of the department\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เป็นการบรรยายในหัวข้อใหม่ต่างๆ ที่เป็นที่น่าสนใจในทางวิทยาการคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204494__</btn></popover>  |Selected Topics in Computer Science 1\\ หัวข้อเลือกสรรทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 1  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204495 Selected Topics in Computer Science 2' content='Prereq: consent of the department\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เป็นการบรรยายในหัวข้อใหม่ต่างๆ ที่เป็นที่น่าสนใจในทางวิทยาการคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204495__</btn></popover>  |Selected Topics in Computer Science 2\\ หัวข้อเลือกสรรทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 2  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204495 Selected Topics in Computer Science 2' content='Prereq: consent of the department\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เป็นการบรรยายในหัวข้อใหม่ต่างๆ ที่เป็นที่น่าสนใจในทางวิทยาการคอมพิวเตอร์'><btn type='link'>__204495__</btn></popover>  |Selected Topics in Computer Science 2\\ หัวข้อเลือกสรรทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 2  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206428 Coding Theory' content='Prereq: 206321 or 206325\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำสู่ทฤษฎีรหัส รหัสเชิงเส้น ขอบเขตของรหัสและรหัส รหัสพหุนาม'><btn type='link'>__206428__</btn></popover>  |Coding Theory\\ ทฤษฎีรหัส  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='206428 Coding Theory' content='Prereq: 206321 or 206325\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำสู่ทฤษฎีรหัส รหัสเชิงเส้น ขอบเขตของรหัสและรหัส รหัสพหุนาม'><btn type='link'>__206428__</btn></popover>  |Coding Theory\\ ทฤษฎีรหัส  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206463 Deterministic Optimization' content='Prereq: 206325 and 206336\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แบบจำลองการหาค่าเหมาะที่สุดเชิงกำหนด กำหนดการเชิงเส้น กำหนดการเชิงจำนวนเต็ม การวิเคราะห์โครงข่าย กำหนดการเชิงเป้าหมาย กำหนดการไม่เชิงเส้น'><btn type='link'>__206463__</btn></popover>  |Deterministic Optimization\\ การหาค่าเหมาะที่สุดเชิงกำหนด  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='206463 Deterministic Optimization' content='Prereq: 206325 and 206336\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แบบจำลองการหาค่าเหมาะที่สุดเชิงกำหนด กำหนดการเชิงเส้น กำหนดการเชิงจำนวนเต็ม การวิเคราะห์โครงข่าย กำหนดการเชิงเป้าหมาย กำหนดการไม่เชิงเส้น'><btn type='link'>__206463__</btn></popover>  |Deterministic Optimization\\ การหาค่าเหมาะที่สุดเชิงกำหนด  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206476 Game theory' content='Prereq: third-year standing\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เกมแบบเล่นพร้อมกันที่มีข้อมูลครบถ้วน เกมแบบเล่นไม่พร้อมกันที่มีข้อมูลครบถ้วน เกมแบบเล่นพร้อมกันที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน เกมแบบเล่นไม่พร้อมกันที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน'><btn type='link'>__206476__</btn></popover>  |Game theory\\ ทฤษฎีเกม  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='206476 Game theory' content='Prereq: third-year standing\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ เกมแบบเล่นพร้อมกันที่มีข้อมูลครบถ้วน เกมแบบเล่นไม่พร้อมกันที่มีข้อมูลครบถ้วน เกมแบบเล่นพร้อมกันที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน เกมแบบเล่นไม่พร้อมกันที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน'><btn type='link'>__206476__</btn></popover>  |Game theory\\ ทฤษฎีเกม  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='206481 Graph Theory' content='Prereq: 206183 or 206217 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำ ทฤษฎีกราฟมูลฐาน กราฟต้นไม้ กราฟแบบออยเลอร์และกราฟแบบแฮมิลตัน กราฟเชิงระนาบ การให้สีกราฟ'><btn type='link'>__206481__</btn></popover>  |Graph Theory\\ ทฤษฎีกราฟ  |  3|+|  <popover html='true' trigger='focus' title='206481 Graph Theory' content='Prereq: 206183 or 206217 or 206281\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ บทนำ ทฤษฎีกราฟมูลฐาน กราฟต้นไม้ กราฟแบบออยเลอร์และกราฟแบบแฮมิลตัน กราฟเชิงระนาบ การให้สีกราฟ'><btn type='link'>__206481__</btn></popover>  |Graph Theory\\ ทฤษฎีกราฟ  |  3  |
 </datatables> </datatables>
 </WRAP> </WRAP>
Line 63: Line 65:
 |<100% 10% 80% 10%>| |<100% 10% 80% 10%>|
 |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  | |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color>  |  @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color>  |
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204712 Computer Systems and Networks' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบคอมพิวเตอร์เบื้องต้น สถาปัตยกรรมหน่วยประมวลผล โครงสร้างการเชื่อมต่อภายในคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการเบื้องต้น การจัดการกระบวนการ การจัดการหน่วยความจำ เครือข่ายคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ทีซีพี/ไอพี ความมั่นคงของเครือข่าย'><btn type='link'>__204712__</btn></popover>  |Computer Systems and Networks\\ ระบบและเครือข่ายคอมพิวเตอร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204712 Computer Systems and Networks' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบคอมพิวเตอร์เบื้องต้น สถาปัตยกรรมหน่วยประมวลผล โครงสร้างการเชื่อมต่อภายในคอมพิวเตอร์ ระบบปฏิบัติการเบื้องต้น การจัดการกระบวนการ การจัดการหน่วยความจำ เครือข่ายคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ทีซีพี/ไอพี ความมั่นคงของเครือข่าย'><btn type='link'>__204712__</btn></popover>  |Computer Systems and Networks\\ ระบบและเครือข่ายคอมพิวเตอร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204713 Cloud Computing and Big Data' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของการคำนวณแบบกลุ่มเมฆ โครงสร้างพื้นฐานของการปฏิสัมพันธ์และการคำนวณ เทคโนโลยีเสมือน ข้อมูลขนาดใหญ่เบื้องต้น ตัวแบบข้อมูลขนาดใหญ่และรูปแบบของข้อมูล ระบบเก็บข้อมูลแบบกลุ่มเมฆ ต้นแบบการเขียนโปรแกรมแบบกระจาย การประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่'><btn type='link'>__204713__</btn></popover>  |Cloud Computing and Big Data\\ การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆและข้อมูลขนาดใหญ่  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204713 Cloud Computing and Big Data' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ภาพรวมของการคำนวณแบบกลุ่มเมฆ โครงสร้างพื้นฐานของการปฏิสัมพันธ์และการคำนวณ เทคโนโลยีเสมือน ข้อมูลขนาดใหญ่เบื้องต้น ตัวแบบข้อมูลขนาดใหญ่และรูปแบบของข้อมูล ระบบเก็บข้อมูลแบบกลุ่มเมฆ ต้นแบบการเขียนโปรแกรมแบบกระจาย การประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่'><btn type='link'>__204713__</btn></popover>  |Cloud Computing and Big Data\\ การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆและข้อมูลขนาดใหญ่  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204715 Intelligent Embedded System' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบฝังตัวอัจฉริยะเบื้องต้น การจำลองระบบ การเขียนโปรแกรมบนระบบฝังตัว ตัวรับรู้และอุปกรณ์ทำงาน ระบบเครือข่ายตัวรับรู้ การประมวลผลสัญญาณ พื้นฐานระบบควบคุมแบบเปิดและแบบปิด การเรียนรู้และระบบตัดสินใจอัตโนมัติ การประยุกต์ใช้ระบบฝังตัวอัจฉริยะ'><btn type='link'>__204715__</btn></popover>  |Intelligent Embedded System\\ ระบบฝังตัวอัจฉริยะ  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204715 Intelligent Embedded System' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ระบบฝังตัวอัจฉริยะเบื้องต้น การจำลองระบบ การเขียนโปรแกรมบนระบบฝังตัว ตัวรับรู้และอุปกรณ์ทำงาน ระบบเครือข่ายตัวรับรู้ การประมวลผลสัญญาณ พื้นฐานระบบควบคุมแบบเปิดและแบบปิด การเรียนรู้และระบบตัดสินใจอัตโนมัติ การประยุกต์ใช้ระบบฝังตัวอัจฉริยะ'><btn type='link'>__204715__</btn></popover>  |Intelligent Embedded System\\ ระบบฝังตัวอัจฉริยะ  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204721 Data Engineering' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การวิเคราะห์และการจำลองข้อมูล สถาปัตยกรรมระบบและแพลตฟอร์ม ความมั่นคงของข้อมูล การรวมข้อมูล การทำข้อมูลให้เหมาะสมที่สุด การกำหนดมาตรฐานข้อมูลและการแบ่งกันใช้ข้อมูล เขตของการจัดการข้อมูล'><btn type='link'>__204721__</btn></popover>  |Data Engineering\\ วิศวกรรมข้อมูล  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204721 Data Engineering' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การวิเคราะห์และการจำลองข้อมูล สถาปัตยกรรมระบบและแพลตฟอร์ม ความมั่นคงของข้อมูล การรวมข้อมูล การทำข้อมูลให้เหมาะสมที่สุด การกำหนดมาตรฐานข้อมูลและการแบ่งกันใช้ข้อมูล เขตของการจัดการข้อมูล'><btn type='link'>__204721__</btn></popover>  |Data Engineering\\ วิศวกรรมข้อมูล  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204725 Data Analytic and Machine Learning' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ตัวแบบการทำนาย การวิเคราะห์การจัดกลุ่ม การจัดหมวดหมู่ การวิเคราะห์ถดถอย การให้คะแนนและการจัดลำดับ การเรียนรู้โครงสร้าง การเรียนรู้แบบกึ่งมีผู้สอน การเรียนรู้แบบเสริมกำลัง'><btn type='link'>__204725__</btn></popover>  |Data Analytic and Machine Learning\\ การวิเคราะห์ข้อมูลและการเรียนรู้ของเครื่อง  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204725 Data Analytic and Machine Learning' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ตัวแบบการทำนาย การวิเคราะห์การจัดกลุ่ม การจัดหมวดหมู่ การวิเคราะห์ถดถอย การให้คะแนนและการจัดลำดับ การเรียนรู้โครงสร้าง การเรียนรู้แบบกึ่งมีผู้สอน การเรียนรู้แบบเสริมกำลัง'><btn type='link'>__204725__</btn></popover>  |Data Analytic and Machine Learning\\ การวิเคราะห์ข้อมูลและการเรียนรู้ของเครื่อง  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204728 Data Manipulation' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การแทนและการได้มาซึ่งข้อมูล การแปลงและการตรวจชำระข้อมูล การประมวลผลคุณลักษณะ กระบวนการของการสกัด การแปลงและการบรรจุ (อีทีแอล) การนำเสนอข้อมูล'><btn type='link'>__204728__</btn></popover>  |Data Manipulation\\ การจัดดำเนินการข้อมูล  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204728 Data Manipulation' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การแทนและการได้มาซึ่งข้อมูล การแปลงและการตรวจชำระข้อมูล การประมวลผลคุณลักษณะ กระบวนการของการสกัด การแปลงและการบรรจุ (อีทีแอล) การนำเสนอข้อมูล'><btn type='link'>__204728__</btn></popover>  |Data Manipulation\\ การจัดดำเนินการข้อมูล  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204732 Software Engineering:Theory and Application' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ซอฟต์แวร์ – ปัญหาและโอกาส คุณภาพซอฟต์แวร์และการใช้ซ้ำในวิศวกรรมซอฟต์แวร์ กระบวนการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การจัดการโครงการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การได้ซึ่งความต้องการซอฟต์แวร์ การระบุข้อกำหนดความต้องการการวิเคราะห์และการออกแบบในกระบวนทัศน์การวิเคราะห์ระบบเชิงโครงสร้าง การระบุข้อกำหนดความต้องการ การวิเคราะห์และการออกแบบในกระบวนทัศน์การวิเคราะห์ระบบเชิงวัตถุ คุณลักษณะของการออกแบบที่ดี: การสะท้อนการวิเคราะห์ระบบเชิงโครงสร้างและการวิเคราะห์ระบบเชิงวัตถุ การเขียนรหัสคำสั่งและการจัดการโครงแบบ การทดสอบและการทำให้เกิดผล การบำรุงรักษาและวิวัฒนาการซอฟต์แวร์ เครื่องมือช่วยทางคอมพิวเตอร์ด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204732__</btn></popover>  |Software Engineering:Theory and Application\\ วิศวกรรมซอฟต์แวร์:ทฤษฎีและการประยุกต์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204732 Software Engineering:Theory and Application' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ซอฟต์แวร์ – ปัญหาและโอกาส คุณภาพซอฟต์แวร์และการใช้ซ้ำในวิศวกรรมซอฟต์แวร์ กระบวนการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การจัดการโครงการวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การได้ซึ่งความต้องการซอฟต์แวร์ การระบุข้อกำหนดความต้องการการวิเคราะห์และการออกแบบในกระบวนทัศน์การวิเคราะห์ระบบเชิงโครงสร้าง การระบุข้อกำหนดความต้องการ การวิเคราะห์และการออกแบบในกระบวนทัศน์การวิเคราะห์ระบบเชิงวัตถุ คุณลักษณะของการออกแบบที่ดี: การสะท้อนการวิเคราะห์ระบบเชิงโครงสร้างและการวิเคราะห์ระบบเชิงวัตถุ การเขียนรหัสคำสั่งและการจัดการโครงแบบ การทดสอบและการทำให้เกิดผล การบำรุงรักษาและวิวัฒนาการซอฟต์แวร์ เครื่องมือช่วยทางคอมพิวเตอร์ด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204732__</btn></popover>  |Software Engineering:Theory and Application\\ วิศวกรรมซอฟต์แวร์:ทฤษฎีและการประยุกต์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204735 Computation and Algorithms' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ทฤษฎีภาษา ทฤษฎีออโตเมตาและตัวแบบการประมวลผล ทฤษฎีความสามารถในการประมวลผล ทฤษฎีความซับซ้อน โครงสร้างข้อมูล ขั้นตอนวิธีแบบละโมบ การค้นหาเฉพาะที่ เมตาฮิวริสติก กำหนดการพลวัต'><btn type='link'>__204735__</btn></popover>  |Computation and Algorithms\\ การคำนวณและขั้นตอนวิธี  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204735 Computation and Algorithms' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ ทฤษฎีภาษา ทฤษฎีออโตเมตาและตัวแบบการประมวลผล ทฤษฎีความสามารถในการประมวลผล ทฤษฎีความซับซ้อน โครงสร้างข้อมูล ขั้นตอนวิธีแบบละโมบ การค้นหาเฉพาะที่ เมตาฮิวริสติก กำหนดการพลวัต'><btn type='link'>__204735__</btn></popover>  |Computation and Algorithms\\ การคำนวณและขั้นตอนวิธี  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204736 Software Process Improvement' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ กรอบการปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์ (เอสพีไอ) กระบวนการและเครื่องมือเอสพีไอ ซีเอ็มเอ็มไอ (แบบจำลองวุฒิภาวะความสามารถ) กระบวนการซอฟต์แวร์ส่วนบุคคลและทีม (พีเอสพีและ ทีเอสพี) การปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์เชิงปฏิบัติ วิธีประเมินมาตรฐานแบบจำลองวุฒิภาวะความสามารถสำหรับการปรับปรุงกระบวนการ(สแคมไพ) ประเด็นการวิจัยและแนวโน้มการปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204736__</btn></popover>  |Software Process Improvement\\ การปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204736 Software Process Improvement' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ กรอบการปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์ (เอสพีไอ) กระบวนการและเครื่องมือเอสพีไอ ซีเอ็มเอ็มไอ (แบบจำลองวุฒิภาวะความสามารถ) กระบวนการซอฟต์แวร์ส่วนบุคคลและทีม (พีเอสพีและ ทีเอสพี) การปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์เชิงปฏิบัติ วิธีประเมินมาตรฐานแบบจำลองวุฒิภาวะความสามารถสำหรับการปรับปรุงกระบวนการ(สแคมไพ) ประเด็นการวิจัยและแนวโน้มการปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204736__</btn></popover>  |Software Process Improvement\\ การปรับปรุงกระบวนการซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204737 Software Quality Engineering' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ วิศวกรรมคุณภาพซอฟต์แวร์เบื้องต้น คุณลักษณะคุณภาพซอฟต์แวร์ การประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ กิจกรรมทดสอบ เทคนิคการทดสอบ ระดับของการทดสอบ พื้นฐานการวัด การวัดคุณภาพซอฟต์แวร์ การทดลองในมาตรวัดคุณภาพซอฟต์แวร์ และประเด็นการวิจัยและการประยุกต์คุณภาพซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204737__</btn></popover>  |Software Quality Engineering\\ วิศวกรรมคุณภาพซอฟต์แวร์  |  3| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204737 Software Quality Engineering' content='Prereq: None\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ วิศวกรรมคุณภาพซอฟต์แวร์เบื้องต้น คุณลักษณะคุณภาพซอฟต์แวร์ การประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ กิจกรรมทดสอบ เทคนิคการทดสอบ ระดับของการทดสอบ พื้นฐานการวัด การวัดคุณภาพซอฟต์แวร์ การทดลองในมาตรวัดคุณภาพซอฟต์แวร์ และประเด็นการวิจัยและการประยุกต์คุณภาพซอฟต์แวร์'><btn type='link'>__204737__</btn></popover>  |Software Quality Engineering\\ วิศวกรรมคุณภาพซอฟต์แวร์  |  3  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204779 SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE' content='Prereq: consent of the instructor\\ หน่วยกิต: 2 (2-0-4)\\ \\ การศึกษาหัวข้อที่น่าสนใจในปัจจุบัน และการพัฒนาใหม่ ๆ ในสาขาต่าง ๆ  ทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์อย่างเข้ม'><btn type='link'>__204779__</btn></popover>  |SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE\\ หัวข้อพิเศษทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์  |  2| +|  <popover html='true' trigger='focus' title='204779 SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE' content='Prereq: consent of the instructor\\ หน่วยกิต: 2 (2-0-4)\\ \\ การศึกษาหัวข้อที่น่าสนใจในปัจจุบัน และการพัฒนาใหม่ ๆ ในสาขาต่าง ๆ  ทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์อย่างเข้ม'><btn type='link'>__204779__</btn></popover>  |SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE\\ หัวข้อพิเศษทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์  |  2  
-|  <popover html='true' trigger='focus' title='204789 SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE' content='Prereq: consent of the instructor\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การศึกษาหัวข้อที่น่าสนใจในปัจจุบัน และการพัฒนาใหม่ๆในสาขาต่างๆทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ อย่างเข้ม'><btn type='link'>__204789__</btn></popover>  |SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE\\ หัวข้อพิเศษทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์  |  3|+|  <popover html='true' trigger='focus' title='204789 SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE' content='Prereq: consent of the instructor\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ การศึกษาหัวข้อที่น่าสนใจในปัจจุบัน และการพัฒนาใหม่ๆในสาขาต่างๆทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ อย่างเข้ม'><btn type='link'>__204789__</btn></popover>  |SELECTED TOPICS IN COMPUTER SCIENCE\\ หัวข้อพิเศษทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์  |  3  |
 </datatables> </datatables>
 </WRAP> </WRAP>
  • 64_major_elective.txt
  • Last modified: 2022/06/23 20:55
  • by curradmin