This shows you the differences between two versions of the page.
Both sides previous revision
Previous revision
|
Last revision
Both sides next revision
|
64_major_elective [2022/06/23 20:36] curradmin |
64_major_elective [2022/06/23 20:39] curradmin |
|<100% 10% 80% 10%>| | |<100% 10% 80% 10%>| |
| @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color> | @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color> | @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color> | | | @#fbd37b:<color #3e3e49>**รหัส**</color> | @#fbd37b:<color #3e3e49>**ชื่อวิชา**</color> | @#fbd37b:<color #3e3e49>**หน่วยกิต**</color> | |
| <popover html='true' trigger='focus hover' title='204311 Mobile Application Development Frameworks' content='Prereq: 204114 or 204211 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ลักษณะเฉพาะของโมบายแอปพลิเคชัน วิวัฒนาการของโมบายแอปพลิเคชันเฟรมเวิร์ค เครื่องมือสำหรับการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน โมบายแอปพลิชันเฟรมเวิร์คและลำดับการควบคุม การวิเคราะห์ความต้องการโมบายแอปพลิเคชัน การสร้างโมบายแอปพลิเคชันโดยใช้เฟรมเวิร์ค วิธีการทดสอบโมบายแอปพลิเคชัน การนำไปใช้และการบำรุงรักษา'><btn type='link'>__204311__</btn></popover> |Mobile Application Development Frameworks\\ เฟรมเวิร์คการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน | 3 | | | <popover html='true' trigger='focus' title='204311 Mobile Application Development Frameworks' content='Prereq: 204114 or 204211 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ ลักษณะเฉพาะของโมบายแอปพลิเคชัน วิวัฒนาการของโมบายแอปพลิเคชันเฟรมเวิร์ค เครื่องมือสำหรับการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน โมบายแอปพลิชันเฟรมเวิร์คและลำดับการควบคุม การวิเคราะห์ความต้องการโมบายแอปพลิเคชัน การสร้างโมบายแอปพลิเคชันโดยใช้เฟรมเวิร์ค วิธีการทดสอบโมบายแอปพลิเคชัน การนำไปใช้และการบำรุงรักษา'><btn type='link'>__204311__</btn></popover> |Mobile Application Development Frameworks\\ เฟรมเวิร์คการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน | 3 | |
| <popover html='true' trigger='focus' title='204312 Simulation and Experience Reality Design' content='Prereq: 204113 or 204114 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง แนะนำระบบโต้ตอบจำลองสามมิติ การสร้างต้นแบบโลกของความเป็นจริงเสมือน การสร้างต้นแบบวัตถุแบบความเป็นจริงเสริม กรณีศึกษาและการสาธิต อนาคตของการประยุกต์การจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง'><btn type='link'>__204312__</btn></popover> |Simulation and Experience Reality Design\\ การออกแบบการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง | 3 | | | <popover html='true' trigger='focus' title='204312 Simulation and Experience Reality Design' content='Prereq: 204113 or 204114 or 204211 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (2-2-5)\\ \\ แนวคิดพื้นฐานของการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง แนะนำระบบโต้ตอบจำลองสามมิติ การสร้างต้นแบบโลกของความเป็นจริงเสมือน การสร้างต้นแบบวัตถุแบบความเป็นจริงเสริม กรณีศึกษาและการสาธิต อนาคตของการประยุกต์การจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง'><btn type='link'>__204312__</btn></popover> |Simulation and Experience Reality Design\\ การออกแบบการจำลองและประสบการณ์เสมือนจริง | 3 | |
| <popover html='true' trigger='focus' title='204325 System Analysis and Design' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของระบบและการจัดการโครงการ วัฏจักรการพัฒนาระบบและการวิเคราะห์เชิงโครงสร้าง การวิเคราะห์ความต้องการด้วยเทคนิคยูสเคส การสร้างแบบจำลองความต้องการ การออกแบบระบบ และการทำให้ระบบสำเร็จและการทำเอกสาร'><btn type='link'>__204325__</btn></popover> |System Analysis and Design\\ การวิเคราะห์ระบบงานและการออกแบบงาน | 3 | | | <popover html='true' trigger='focus' title='204325 System Analysis and Design' content='Prereq: 204203 or 204211 or 204212 or 204214 or 204215 or 204216 or 204217 or 204219\\ หน่วยกิต: 3 (3-0-6)\\ \\ แนวคิดของระบบและการจัดการโครงการ วัฏจักรการพัฒนาระบบและการวิเคราะห์เชิงโครงสร้าง การวิเคราะห์ความต้องการด้วยเทคนิคยูสเคส การสร้างแบบจำลองความต้องการ การออกแบบระบบ และการทำให้ระบบสำเร็จและการทำเอกสาร'><btn type='link'>__204325__</btn></popover> |System Analysis and Design\\ การวิเคราะห์ระบบงานและการออกแบบงาน | 3 | |