Differences
This shows you the differences between two versions of the page.
Both sides previous revision Previous revision Next revision | Previous revision Next revision Both sides next revision | ||
start [2020/03/11 09:59] admin [เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร] |
start [2020/03/11 10:01] admin [เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร] |
||
---|---|---|---|
Line 166: | Line 166: | ||
<fs medium><tab>4. ศึกษากระบวนวิชา และปฏิบัติครบตามเงื่อนไขของสาขาวิชา</fs>\\ | <fs medium><tab>4. ศึกษากระบวนวิชา และปฏิบัติครบตามเงื่อนไขของสาขาวิชา</fs>\\ | ||
<fs medium><tab>5. สอบผ่านการสอบประเมินผลวิทยานิพนธ์</fs>\\ | <fs medium><tab>5. สอบผ่านการสอบประเมินผลวิทยานิพนธ์</fs>\\ | ||
- | |||
<fs medium><tab>6. ผลงานวิทยานิพนธ์ ต้องได้รับการตีพิมพ์ หรืออย่างน้อยดำเนินการให้ผลงานหรือส่วนหนึ่งของผลงานได้รับการยอมรับ ให้ตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการที่มีคุณภาพหรือนำเสนอแบบ Oral Presentation ต่อที่ประชุมวิชาการในระดับนานาชาติ (International Conference) หรือเกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรระดับชาติ(National Conference) ที่มีรายงานการประชุม (Proceedings) โดยผลงานที่เผยแพร่นั้นต้องเป็นบทความฉบับเต็ม(Full Paper) และมีชื่อของนักศึกษาเป็นชื่อแรกจำนวนอย่างน้อย 1 เรื่อง</fs>\\ | <fs medium><tab>6. ผลงานวิทยานิพนธ์ ต้องได้รับการตีพิมพ์ หรืออย่างน้อยดำเนินการให้ผลงานหรือส่วนหนึ่งของผลงานได้รับการยอมรับ ให้ตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการที่มีคุณภาพหรือนำเสนอแบบ Oral Presentation ต่อที่ประชุมวิชาการในระดับนานาชาติ (International Conference) หรือเกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรระดับชาติ(National Conference) ที่มีรายงานการประชุม (Proceedings) โดยผลงานที่เผยแพร่นั้นต้องเป็นบทความฉบับเต็ม(Full Paper) และมีชื่อของนักศึกษาเป็นชื่อแรกจำนวนอย่างน้อย 1 เรื่อง</fs>\\ | ||
+ | <fs medium><tab>7. นักศึกษานำเสนอผลงานที่เกี่ยวข้องกับวิทยานิพนธ์ในการสัมมนา ภาคการศึกษาละ 1 ครั้ง เป็นจำนวน ไม่น้อยกว่า 4 ภาคการศึกษาและเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาทุกครั้ง ตลอดจน เข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการอื่น ๆ ของภาควิชา</fs>\\ | ||
+ | <fs medium><tab>8. เป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการพิจารณาเกียรติ และศักดิ์ของนักศึกษา พ.ศ. 2550</fs>\\ | ||
+ | \\ | ||
+ | ---- |